Jump to content

benthaminjaylor

Members
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

LabVIEW Information

  • Version
    LabVIEW 2018
  • Since
    2017

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

benthaminjaylor's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

0

Reputation

About Me

VIÊM ĐẠI TRÀNG MẠN TÍNH. TRIỆU CHỨNG VÀ CÁCH ĐIỀU TRỊ HIỆU QUẢ

 

Viêm đại tràng mạn tính là một căn bệnh thường gặp của đường ruột với các triệu chứng khó chịu người người bệnh vô cùng mệt mỏi.  Tuy nhiên, để điều trị dứt điểm được bệnh lại là một quá trình lâu dài đòi hỏi người bệnh phải kiên trì.
------------------- 

Viêm đại tràng mạn tính lâu nay vẫn được các chuyên gia y học đánh giá là căn bệnh khó chữa dứt điểm. Bệnh cứ tái phát nhiều lần gây ảnh hưởng nhiều đến chất lượng cuộc sống của người mắc phải. Hiện nay, việc sử dụng các loại thảo dược thiên nhiên có tác dụng hiệu quả trong điều trị bệnh, đặc biệt là khi phải sử dụng trong một thời gian dài.
 

KAV9NWL.png
Tình trạng viêm nhiễm xảy ra thường xuyên trên niêm mạc đại tràng


✮✮✮✮✮✮
f25bQb9.gif Những sự thật ít ai ngờ về Viêm đại tràng Khoe247

 

Viêm đại tràng mạn tính là bệnh gì?
Đây là một căn bệnh mạn tính với sự xuất hiện của các tổn thương, viêm nhiễm trên niêm mạc đại tràng. Các tổn thương này ở các mức độ viêm nhiễm khác nhau.  Tình trạng viêm nhiễm này cứ tái đi tái lại, đặc biệt là mỗi khi người bệnh ăn uống không kiêng khem như ăn đồ cay nóng, tanh sống, uống rượu, bia,…

 

Các triệu chứng thường gặp nhất của Viêm đại tràng mạn tính
Khi có tình trạng viêm nhiễm đại tràng mạn tính, bệnh sẽ biểu hiện ra bằng các triệu chứng đặc trưng. Tuy nhiên, khi chưa có kiến thức về bệnh, bạn có thể dễ nhẫm lẫn viêm đại tràng với các bệnh rối loạn khác. Do vậy, bạn cần lưu ý các triệu chứng bệnh sau:
- Đi ngoài nhiều lần, đặc biệt là vào buổi sáng. Sáng dậy đi ngoài, ăn sáng xong lại đi ngoài tiếp. Khi ăn các đồ ăn thức uống gây hại đại tràng như đồ tanh sống, đồ cay nóng, các chất kích thích như rượu bia, thuốc lá,…thì càng gây tình trạng đau bụng đi ngoài nhiều hơn. Giai đoạn bệnh nặng còn có thể đi tới 4-5 lần một buổi.

nstQMrv.png
Đi ngoài nhiều lần với phân lỏng nát là một trong những dấu hiệu đặc trưng của bệnh

hVqKKWm.gif

Viêm đại tràng mãn tính cảnh báo nhiều nguy hiểm, xem tại TQOLSo1.gif http://thongtinsuckhoe.over-blog.com/2019/05/hay-doc-ngay-neu-khong-muon-mat-mang-vi-viem-dai-trang-man-tinh 


Bên cạnh đó, ít gặp hơn thể thể viêm táo bón. Người bệnh chỉ đi ngoài 1-2 lần trong một tuần với phân khô cứng, gây cảm giác đau rát khi đi đại tiện.
- Phân lỏng nát, phân sống, lẫn nhầy bọt. Có khi cò lẫn cả máu trong phân.
- Đau bụng dọc theo khung đại tràng, đầy chướng bụng, ăn uống kém tiêu, mệt mỏi,…
Khi có các triệu chứng trên của bệnh, người bệnh nên đến bệnh viện thăm khám và thực hiện các xét nghiệm để có kết quả chẩn đoán chính xác nhất.


Tình trạng viêm đại tràng mạn tính nếu không được điều trị hợp lý, sẽ dẫn đến viêm nhiễm thường xuyên. Các tế bào niêm mạc đại tràng viêm trong thời gian dài có thể dẫn tới teo đét, mất chức năng hoặc loạn sản quá mức dẫn tới Ung Thư. Ngoài ra, bệnh cũng có nguy cơ gây ra những biến chứng cấp tính, nguy hiểm đến tính mạng người bệnh như: xuất huyết đại tràng ồ ạt, Thủng đại tràng, Giãn đại tràng cấp tính.

 

Tìm ra Ngải Tiên-thảo dược quý trị Viêm đại tràng
Các thuốc Tây y hiện nay chưa có thuốc đặc trị triệt để bệnh, các thuốc hiện dùng đa phần chỉ giúp làm giảm các triệu chứng bệnh, hay dùng kháng sinh diệt khuẩn,…Việc kết hợp nhiều loại thuốc khiến việc gặp tác dụng phụ của thuốc là không thể tránh khỏi.
Do vậy, các thảo dược Đông y mang lại giá trị lớn trong viêm nhiễm đại tràng mạn tính, do chúng thường không gây ra tác dụng phụ, lại cho hiệu quả tốt. Đặc biệt là Ngải Tiên, đã được khoa học đánh giá tác dụng và khẳng định cho hiệu quả rất tốt với Viêm đại tràng mạn tính.

Z1HL1pK.png
Tìm ra ngải tiên-thảo dược khắc tinh của Viêm đại tràng mạn tính

 

Ngải Tiên là thành phần chính trong bài thuốc gia truyền của người Dân tộc Dao, được Viện Y học bản địa Việt Nam trực tiếp nghiên cứu và công bố kết quả.
Sở dĩ Ngải Tiên có tác dụng tốt như vậy là do trong thành phần có chứa hoạt chất Diterpenes coronerin. Hoạt chất này có tác dụng tiêu diệt nhiều loại khuẩn gây Viêm như: vi khuẩn, nấm, virus, amip, trực khuẩn lao,…

 

⇩⇩⇩⇩⇩⇩⇩
hPNAa64.gifTrả lời câu hỏi người bệnh viêm đại tràng thắc mắchPNAa64.gif
Chế độ ăn uống dành cho người bị viêm đại tràng như thế nào là tốt nhất
✏✏✏✏✏✏

 

Đồng thời, nó bao bọc trực tiếp ổ viêm và làm lành viêm ngay tại đại tràng. Vừa chống được tác nhân kích thích lại vừa làm lành viêm nên có tác dụng hiệu quả trong việc ngăn ngừa bệnh tái phát và chấm dứt viêm đại tràng mạn tính.
Đây là một nghiên cứu được đánh giá có tính ứng dụng thực tiễn cao, mang lại hi vọng chữa khỏi dứt điểm viêm mạn tính cho người bệnh.

×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use.